Sự thật về công ty nhấtnguyên(nhatnguyencorp.com)
Chào các bạnsinh viên!
Trước tiên tôi xin đại diện cho công ty Cổ Phần Liên Hiệp Nhất Nguyên cảm ơn cácbạn đã gửi thông tin cho chúng tôi.
Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã tiến hành kiểm tra lại hệ thống lưu trữvà xin trả lời bạn về nội dung bạn đã gửi cho chúng tôi như sau:
- Thứ nhất: Cộngtác viên (CTV) đã nghĩ việc và viết bài trên các diễn đàn về chúng tôi tên đầyđủ là Hà Quốc Hưng đang tạm trú tại đường Hồ Hảo Hớn - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh
- Thứ hai: Vềcác vấn đề bạn Hưng đã phản ảnh, chúng tôi đã kiểm tra lại và xin nói với bạnPhạm Thanh Tùng cụ thể như sau:
+ Bạn Hưng vàolàm CTV cho chúng tôi thông qua 01 nhóm trưởng khác, từ tháng 08/2010, mỗitháng chúng tôi đều có 01 (một) chính sách hoa hồng khác nhau. Vào tháng08/2010, chính sách hoa hồng là 50,000 VNĐ/ sim kích hoạt thành công và đầy đủgiấy tờ, nhận hoa hồng sau 45 ngày kể từ ngày cuối tháng kích hoạt. Vấn đề nàychúng tôi đã thông báo cho bạn Hưng biết.
+ Về vấn đề bạnHưng nói là không nhận được hoa hồng, tôi xin trả lời bạn Phạm Thanh Tùng: vàotháng 08/2010, bạn Hưng đã hoà mạng 02 thuê bao Vinaphone có cam kết cước chokhách hàng là doanh nghiệp. Theo quy định là nhân viên không được thu phí hoà mạng(1tr2) của khách hàng doanh nghiệp. Nhưng bạn Hưng và nhóm trưởng của bạn Hưngvẫn thu tiền. Vào tháng 09/2010, khi khách hàng phản ảnh lên trung tâm, chúngtôi đã tiến hành xử lý. Chúng tôi đã chuyển tiền yêu cầu nhóm trưởng cùng với bạnHưng hãy gặp khách hàng và trả lại tiền đặt cọc và hãy chuyển về chúng tôi phiếuchi tiền. Sau đó chúng tôi liên hệ lại với Hưng về việc trả phí lại cho khách,Hưng nói đã trả rồi và khách cũng rất vui vẻ, chúng tôi cũng hài lòng. Cùng lúcđó, bạn Hưng có hoà mạng 01 thuê bao cho 01 bạn ở Bùi Thị Xuân quận 1. Khikhách hàng không đồng ý nhận sim vì bạn Hưng hoà mạng sai thuê bao. Bạn Hưng đãdùng số thuê bao của khách không nhận cho bạn mượn để nhắn tin dịch vụ GTGT(15,000VND/sms) và cước thuê bao lên hơn 6 triệu. Khi phát hiện ra, chúng tôiđã yêu cầu bạn Hưng giải trình, Hưng đồng ý thanh toán cước phát sinh (Hưng cóký giấy tờ). Nhưng sau đó bộ phận quản lý kinh doanh đã họp và quyết định sẽ tạmkhông thu tiền bạn Hưng (vì biết Hưng là sinh viên vẫn còn đang đi học), nhưngphải để Hưng thể hiện có thiện chí hay không. Ngày 15/11/2010, bạn Hưng lên nhậnhoa hồng (hơn 500,000 VND) (trước đó chúng tôi đã ứng cho Hưng một ít tiền),chúng tôi đã yêu cầu Hưng đưa cho chúng tôi phiếu chi tiền 1tr2 cho khách hàngthu tiền sai quy định, Hưng nói quên đem theo, chúng tôi nhờ Hưng về lấy lêndùm rồi bộ phận kế toán sẽ chi tiền hoa hồng (chắc các bạn cũng biết nguyên tắclàm việc trong công ty). Sau đó chúng tôi không thấy Hưng lên nữa, và ngày hômnay chúng tôi nhận được email của bạn.
Bằng bản tin này, chúng tôi mong các bạn có những thắc mắc và nghi ngờ về vấn đềnày hiểu rỏ hơn và thong cảm cho chúng tôi.
Song song đó, hiệntại chúng tôi đã thay đổi 01 số chính sách hoa hồng thoáng hơn. Cụ thể như:tăng hoa hồng, và rút ngắn thời gian nhận hoa hồng. Mong vẫn được sự ủng hộ từcác bạn!
Chào các bạnsinh viên!
Trước tiên tôi xin đại diện cho công ty Cổ Phần Liên Hiệp Nhất Nguyên cảm ơn cácbạn đã gửi thông tin cho chúng tôi.
Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã tiến hành kiểm tra lại hệ thống lưu trữvà xin trả lời bạn về nội dung bạn đã gửi cho chúng tôi như sau:
- Thứ nhất: Cộngtác viên (CTV) đã nghĩ việc và viết bài trên các diễn đàn về chúng tôi tên đầyđủ là Hà Quốc Hưng đang tạm trú tại đường Hồ Hảo Hớn - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh
- Thứ hai: Vềcác vấn đề bạn Hưng đã phản ảnh, chúng tôi đã kiểm tra lại và xin nói với bạnPhạm Thanh Tùng cụ thể như sau:
+ Bạn Hưng vàolàm CTV cho chúng tôi thông qua 01 nhóm trưởng khác, từ tháng 08/2010, mỗitháng chúng tôi đều có 01 (một) chính sách hoa hồng khác nhau. Vào tháng08/2010, chính sách hoa hồng là 50,000 VNĐ/ sim kích hoạt thành công và đầy đủgiấy tờ, nhận hoa hồng sau 45 ngày kể từ ngày cuối tháng kích hoạt. Vấn đề nàychúng tôi đã thông báo cho bạn Hưng biết.
+ Về vấn đề bạnHưng nói là không nhận được hoa hồng, tôi xin trả lời bạn Phạm Thanh Tùng: vàotháng 08/2010, bạn Hưng đã hoà mạng 02 thuê bao Vinaphone có cam kết cước chokhách hàng là doanh nghiệp. Theo quy định là nhân viên không được thu phí hoà mạng(1tr2) của khách hàng doanh nghiệp. Nhưng bạn Hưng và nhóm trưởng của bạn Hưngvẫn thu tiền. Vào tháng 09/2010, khi khách hàng phản ảnh lên trung tâm, chúngtôi đã tiến hành xử lý. Chúng tôi đã chuyển tiền yêu cầu nhóm trưởng cùng với bạnHưng hãy gặp khách hàng và trả lại tiền đặt cọc và hãy chuyển về chúng tôi phiếuchi tiền. Sau đó chúng tôi liên hệ lại với Hưng về việc trả phí lại cho khách,Hưng nói đã trả rồi và khách cũng rất vui vẻ, chúng tôi cũng hài lòng. Cùng lúcđó, bạn Hưng có hoà mạng 01 thuê bao cho 01 bạn ở Bùi Thị Xuân quận 1. Khikhách hàng không đồng ý nhận sim vì bạn Hưng hoà mạng sai thuê bao. Bạn Hưng đãdùng số thuê bao của khách không nhận cho bạn mượn để nhắn tin dịch vụ GTGT(15,000VND/sms) và cước thuê bao lên hơn 6 triệu. Khi phát hiện ra, chúng tôiđã yêu cầu bạn Hưng giải trình, Hưng đồng ý thanh toán cước phát sinh (Hưng cóký giấy tờ). Nhưng sau đó bộ phận quản lý kinh doanh đã họp và quyết định sẽ tạmkhông thu tiền bạn Hưng (vì biết Hưng là sinh viên vẫn còn đang đi học), nhưngphải để Hưng thể hiện có thiện chí hay không. Ngày 15/11/2010, bạn Hưng lên nhậnhoa hồng (hơn 500,000 VND) (trước đó chúng tôi đã ứng cho Hưng một ít tiền),chúng tôi đã yêu cầu Hưng đưa cho chúng tôi phiếu chi tiền 1tr2 cho khách hàngthu tiền sai quy định, Hưng nói quên đem theo, chúng tôi nhờ Hưng về lấy lêndùm rồi bộ phận kế toán sẽ chi tiền hoa hồng (chắc các bạn cũng biết nguyên tắclàm việc trong công ty). Sau đó chúng tôi không thấy Hưng lên nữa, và ngày hômnay chúng tôi nhận được email của bạn.
Bằng bản tin này, chúng tôi mong các bạn có những thắc mắc và nghi ngờ về vấn đềnày hiểu rỏ hơn và thong cảm cho chúng tôi.
Song song đó, hiệntại chúng tôi đã thay đổi 01 số chính sách hoa hồng thoáng hơn. Cụ thể như:tăng hoa hồng, và rút ngắn thời gian nhận hoa hồng. Mong vẫn được sự ủng hộ từcác bạn!