DSO - DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐÀ LẠT

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT


    Không chỉ kiếm tiền qua bóng đá và thời trang…???

    wendypro
    wendypro
    Nhân viên văn phòng
    Nhân viên văn phòng


    Tổng số bài gửi : 93
    Cảm ơn : 2

    Không chỉ kiếm tiền qua bóng đá và thời trang…??? Empty Không chỉ kiếm tiền qua bóng đá và thời trang…???

    Bài gửi by wendypro 2010-10-13, 20:06

    Không chỉ kiếm tiền qua bóng đá và thời trang…???

    Trong khi BTC Ligue I đang lo ngại về việc rút lui của các đối tác bản quyền truyền hình quốc nội (Orange đang đầu tư 203 triệu euro/năm) trong vài mùa nữa, thì thị trường thế giới lại mở ra cho họ một hướng đi mới hứa hẹn nhiều lợi ích không chỉ riêng về mặt tài chính.
    Ở 3 mùa bóng gần đây, những vụ làm ăn, hợp tác với các đối tác quốc tế của LFP (BTC của Ligue I) đã tăng lên đáng kể. [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.]. Nếu như mùa 2007/08, lợi nhuận thu được từ việc truyền bá giải VĐQG Pháp ra nước ngoài chỉ dừng ở con số khiêm tốn 8 triệu euro thì sang mùa 2008/09, doanh thu đã tăng gấp 3. Năm ngoái, con số 36 triệu euro đã vượt quá sự kỳ vọng của LFP. Còn mùa này, khoản thu này dự kiến sẽ đạt khoảng 40 triệu euro.
    Hiện tại, Canal Plus và LFP đã ký hợp đồng về bản quyền truyền hình với 81 đơn vị phát sóng thuộc 152 quốc gia trên thế giới. Họ cũng đang cố gắng đàm phán với Đức, Italia để phát sóng 1 hoặc 2 trận Ligue I trong ngày Chủ nhật. LFP cũng quyết định cùng với cố vấn Aimé Jacquet (HLV đưa ĐT Pháp VĐTG 1998) sẽ tường thuật 4 trận/vòng bằng tiếng Anh và 1 chương trình tổng hợp vòng đấu (cũng bằng tiếng Anh) để giải đấu danh giá nhất nước Pháp dễ dàng tiếp cận với khán giả nước ngoài hơn.

    Quảng bá Ligue I ở nước ngoài là ý tưởng không tồi
    “Chúng tôi cũng đang tính sản xuất 3 chương trình khác, gồm một chương trình tổng hợp dài 26 phút phát sóng vào chiều thứ Năm hàng tuần bằng tiếng Anh trước mỗi vòng đấu; những bản tin ngắn 4 phút lên sóng vào lúc 0h00 các ngày thứ Bảy; một chương trình bình luận sự kiện nóng nhất của vòng đấu. Tất cả đều bằng tiếng Anh”, Jean-Louis Dutaret, chủ tịch Canal Plus Events kiêm phụ trách việc quảng bá bóng đá Pháp ra nước ngoài từ 2 năm nay của LFP cho biết.
    Một khi được xuất khẩu, Ligue I không chỉ tăng thêm những khoản thu khổng lồ mà còn giúp giải đấu ngày càng được biết đến nhiều hơn.
    Trong đó, Swiss Military by Chrono có phần ruột bên trong đều là máy ETA, được lắp ráp, kiểm định chặt chẽ. Sản phẩm trong bộ sưu tập Swiss Military by Chrono và Hanowa được bán với giá từ 3.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng một chiếc.
    Mẫu mã của hai bộ sưu tập này phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chức năng đồng hồ đa dạng có thể dùng trong mọi trường hợp như đi bơi (với áp suất lên đến 100 m), đến xứ lạnh có tuyết, hai múi giờ, giờ quốc tế… [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.]

      Hôm nay: 2024-11-07, 17:33