Không chỉ đua nhau tăng chấm pixel camera, ồ ạt giảm kích cỡ hoặc
biến điện thoại di động
thành những “ông vua” hay “nữ hoàng” nhạc số, các hãng sản xuất đang có xu hướng
bắt tay với những nhà thiết kế thời trang danh tiếng để nâng tầm sản phẩm con cưng
của mình.
Trong ngành thời trang, cụm từ “haute couture” dùng để chỉ những “bộ
cánh” độc đáo và cao cấp. Tất cả những bộ đồ như thế nhất mực đều phải được làm
thủ công. Tất nhiên, không phải cứ thứ gì được làm thủ công đều là hàng “haute
couture” mà chỉ có những tuyệt phẩm được làm từ chính bàn tay tài hoa của những
nhà thiết kế danh tiếng. Chúng chỉ được sản xuất một và chỉ một, cho nên với
dân sành điệu, việc sở hữu một bộ như thế không khác gì sở hữu một kho báu để…
chứng minh đẳng cấp, có thể khiến khối người ghen tỵ mỗi khi chủ nhân của chúng
thả bộ ngoài phố hay xuất hiện ở đâu đó.
Chính vì lẽ đó, nhiều công ty lớn trong làng di động đã không ngần
ngại bắt tay với các nhà thiết kế và hãng thời trang nổi tiếng để thiết lập
đẳng cấp cho các dòng “hàng độc” của mình. Họ coi đây là chiêu quan trọng để
khẳng định tên tuổi và là “bùa yêu” để hớp hồn giới sành điệu. Các “đại gia”
trong ngành thời trang cũng không muốn để khách hàng của mình bị lạc mốt. Nhiều
“thượng đế” có tiền hiện nay không chấp nhận việc mặc những bộ cánh sang trọng
đắt tiền mà lại sử dụng điện thoại quá ư bình dân. Cho nên, giới thiết kế thời
trang không ngần ngại hợp tác cùng các hãng điện thoại di động để cho ra đời
những dòng sản phẩm “tor sur ton” (đồng bộ) với những bộ quần áo cao cấp. Kết
quả của cuộc “hợp hôn” này là các dòng điện thoại hấp dẫn lần lượt được hoá thân
thành “ông vương bà chúa”. Một loạt sản phẩm “không đụng hàng” với kiểu dáng
sang trọng và quyến rũ ra đời. Chúng cũng được sản xuất với số lượng có hạn
(Limited Edition) giống như các bộ đồ “haute couture”.
Mọithông tin điện thoạibạn cần biết đều có tại website http://thongtindienthoai.co.cc
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
biến điện thoại di động
thành những “ông vua” hay “nữ hoàng” nhạc số, các hãng sản xuất đang có xu hướng
bắt tay với những nhà thiết kế thời trang danh tiếng để nâng tầm sản phẩm con cưng
của mình.
Trong ngành thời trang, cụm từ “haute couture” dùng để chỉ những “bộ
cánh” độc đáo và cao cấp. Tất cả những bộ đồ như thế nhất mực đều phải được làm
thủ công. Tất nhiên, không phải cứ thứ gì được làm thủ công đều là hàng “haute
couture” mà chỉ có những tuyệt phẩm được làm từ chính bàn tay tài hoa của những
nhà thiết kế danh tiếng. Chúng chỉ được sản xuất một và chỉ một, cho nên với
dân sành điệu, việc sở hữu một bộ như thế không khác gì sở hữu một kho báu để…
chứng minh đẳng cấp, có thể khiến khối người ghen tỵ mỗi khi chủ nhân của chúng
thả bộ ngoài phố hay xuất hiện ở đâu đó.
Chính vì lẽ đó, nhiều công ty lớn trong làng di động đã không ngần
ngại bắt tay với các nhà thiết kế và hãng thời trang nổi tiếng để thiết lập
đẳng cấp cho các dòng “hàng độc” của mình. Họ coi đây là chiêu quan trọng để
khẳng định tên tuổi và là “bùa yêu” để hớp hồn giới sành điệu. Các “đại gia”
trong ngành thời trang cũng không muốn để khách hàng của mình bị lạc mốt. Nhiều
“thượng đế” có tiền hiện nay không chấp nhận việc mặc những bộ cánh sang trọng
đắt tiền mà lại sử dụng điện thoại quá ư bình dân. Cho nên, giới thiết kế thời
trang không ngần ngại hợp tác cùng các hãng điện thoại di động để cho ra đời
những dòng sản phẩm “tor sur ton” (đồng bộ) với những bộ quần áo cao cấp. Kết
quả của cuộc “hợp hôn” này là các dòng điện thoại hấp dẫn lần lượt được hoá thân
thành “ông vương bà chúa”. Một loạt sản phẩm “không đụng hàng” với kiểu dáng
sang trọng và quyến rũ ra đời. Chúng cũng được sản xuất với số lượng có hạn
(Limited Edition) giống như các bộ đồ “haute couture”.
Mọithông tin điện thoạibạn cần biết đều có tại website http://thongtindienthoai.co.cc
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>