DSO - DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐÀ LẠT

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT


    Điện thoại di động “Quý tộc hoá”

    egacon
    egacon
    Lao công tạp vụ
    Lao công tạp vụ


    Tổng số bài gửi : 6
    Cảm ơn : 1

    Điện thoại di động “Quý tộc hoá” Empty Điện thoại di động “Quý tộc hoá”

    Bài gửi by egacon 2009-11-23, 14:05

    Không chỉ đua nhau tăng chấm pixel camera, ồ ạt giảm kích cỡ hoặc
    biến
    điện thoại di động
    thành những “ông vua” hay “nữ hoàng” nhạc số, các hãng sản xuất đang có xu hướng
    bắt tay với những nhà thiết kế thời trang danh tiếng để nâng tầm sản phẩm con cưng
    của mình.



    Trong ngành thời trang, cụm từ “haute couture” dùng để chỉ những “bộ
    cánh” độc đáo và cao cấp. Tất cả những bộ đồ như thế nhất mực đều phải được làm
    thủ công. Tất nhiên, không phải cứ thứ gì được làm thủ công đều là hàng “haute
    couture” mà chỉ có những tuyệt phẩm được làm từ chính bàn tay tài hoa của những
    nhà thiết kế danh tiếng. Chúng chỉ được sản xuất một và chỉ một, cho nên với
    dân sành điệu, việc sở hữu một bộ như thế không khác gì sở hữu một kho báu để…
    chứng minh đẳng cấp, có thể khiến khối người ghen tỵ mỗi khi chủ nhân của chúng
    thả bộ ngoài phố hay xuất hiện ở đâu đó.






    Điện thoại di động “Quý tộc hoá” 981


    Chính vì lẽ đó, nhiều công ty lớn trong làng di động đã không ngần
    ngại bắt tay với các nhà thiết kế và hãng thời trang nổi tiếng để thiết lập
    đẳng cấp cho các dòng “hàng độc” của mình. Họ coi đây là chiêu quan trọng để
    khẳng định tên tuổi và là “bùa yêu” để hớp hồn giới sành điệu. Các “đại gia”
    trong ngành thời trang cũng không muốn để khách hàng của mình bị lạc mốt. Nhiều
    “thượng đế” có tiền hiện nay không chấp nhận việc mặc những bộ cánh sang trọng
    đắt tiền mà lại sử dụng điện thoại quá ư bình dân. Cho nên, giới thiết kế thời
    trang không ngần ngại hợp tác cùng các hãng điện thoại di động để cho ra đời
    những dòng sản phẩm “tor sur ton” (đồng bộ) với những bộ quần áo cao cấp. Kết
    quả của cuộc “hợp hôn” này là các dòng điện thoại hấp dẫn lần lượt được hoá thân
    thành “ông vương bà chúa”. Một loạt sản phẩm “không đụng hàng” với kiểu dáng
    sang trọng và quyến rũ ra đời. Chúng cũng được sản xuất với số lượng có hạn
    (Limited Edition) giống như các bộ đồ “haute couture”.



    Mọithông tin điện thoạibạn cần biết đều có tại website http://thongtindienthoai.co.cc


    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

      Hôm nay: 2024-11-07, 15:36