SnailGame là ai? Tại sao Snailgame lại thành công đến vậy? Bí quyết nằm ở đâu?
Có thể nói SnailGame là một thương hiệu còn mới mẻ đối với game thủ Việt Nam. Thế nhưng trong thực tế, Snailgame là một trong mười nhà phát hành hàng đầu của Trung Quốc. Đây cũng chính là nhà sản xuất của Anh Hùng Online, một sản phẩm mà VGame -Trò Chơi Việt sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này.
SnailGame còn được biết đến như là một công ty nghiên cứu và phát triển game online 3D sớm nhất và tiên phong trong thị trường đại lục. Với tổng cộng 800 nhân viên, trong đó nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp chiếm hơn 50%. Chính kỹ thuật sản xuất game hàng đầu đã đưa SnailGame trở thành ông trùm trong lĩnh vực sản xuất game 3D tại Trung Quốc.
Tại sao Snailgame lại thành công đến vậy? Bí quyết nằm ở đâu? Tất cả được trả lời trong một câu nói của nhà lãnh đạo Thạch Hải: “Để thế giới ảo và hiện thực trở thành điểm khởi đầu và kết thúc của nhau. Thực là ảo và ảo là thực!” Quả đúng như vậy, SnailGame đã tung ra hàng loạt game đỉnh như Đệ nhất thế giới ảo, Thế Giới Cơ Khí II, Thiên Tử Online để gắn kết thế giới ảo và thực ngày một rõ rệt hơn, tạo nên cơn sốt trong làng game online Trung Quốc.
Khi SnailGame còn chân ướt chân ráo tiến công vào thị trường game online của Trung Quốc, nhà phát hành này đã có định hướng rõ ràng với mục tiêu trở thành nhà phát triển phần mềm giải trí qua mạng internet cao nhất Trung Quốc. Cũng từ lĩnh vực giải trí trực tuyến, SnailGame đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển game online, đặc biệt là nghiên cứu phát triển thể loại game 3D.
Chính sở trường này đã tạo ra sản phẩm webgame Anh Hùng Online hình ảnh cực kỳ tinh tế và rõ nét. Nắm bắt được xu hướng game thủ hướng đến sự hoàn mỹ: đẹp về hình ảnh, sâu về tính năng, Anh Hùng Online đã mang về cho Sailgame thị phần người chơi khổng lồ.
Nhìn sản phẩm Game Online thương hiệu SailGame có tầm ảnh hưởng rộng rãi, ông trùm game 3D có thể tự hào vì sản phẩm game của mình đã thích ứng với nhu cầu & thị hiếu quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thế giới ảo khiến một anh chàng “tí hon nhà nghèo” trở thành “ông trùm khét tiếng” của nền công nghiệp game online Trung Quốc.
Mới đây, webgame Castle of Hero của Snailgame đã được công ty Trò Chơi Việt mua bản quyền phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi việt hóa Anh Hùng Online. Lần bắt tay hợp tác này được xem là bước tiến của Snailgame khi thâm nhập vào thị trường game online đầy tiềm năng của Việt Nam. Ngược lại, Trò Chơi Việt cũng sẽ mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình ra thị trường quốc tế khi SnailGame đang đình đám với tựa game 3D như: Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Tử Online, Age of Armor, Voyage Century…
Cùng chờ xem “cơn sóng thần” Anh Hùng Online khi nhập quốc tịch Việt Nam dưới mái nhà VGame - Trò Chơi Việt sẽ bùng nổ như thế nào ?
Có thể nói SnailGame là một thương hiệu còn mới mẻ đối với game thủ Việt Nam. Thế nhưng trong thực tế, Snailgame là một trong mười nhà phát hành hàng đầu của Trung Quốc. Đây cũng chính là nhà sản xuất của Anh Hùng Online, một sản phẩm mà VGame -Trò Chơi Việt sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này.
SnailGame còn được biết đến như là một công ty nghiên cứu và phát triển game online 3D sớm nhất và tiên phong trong thị trường đại lục. Với tổng cộng 800 nhân viên, trong đó nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp chiếm hơn 50%. Chính kỹ thuật sản xuất game hàng đầu đã đưa SnailGame trở thành ông trùm trong lĩnh vực sản xuất game 3D tại Trung Quốc.
Tại sao Snailgame lại thành công đến vậy? Bí quyết nằm ở đâu? Tất cả được trả lời trong một câu nói của nhà lãnh đạo Thạch Hải: “Để thế giới ảo và hiện thực trở thành điểm khởi đầu và kết thúc của nhau. Thực là ảo và ảo là thực!” Quả đúng như vậy, SnailGame đã tung ra hàng loạt game đỉnh như Đệ nhất thế giới ảo, Thế Giới Cơ Khí II, Thiên Tử Online để gắn kết thế giới ảo và thực ngày một rõ rệt hơn, tạo nên cơn sốt trong làng game online Trung Quốc.
Khi SnailGame còn chân ướt chân ráo tiến công vào thị trường game online của Trung Quốc, nhà phát hành này đã có định hướng rõ ràng với mục tiêu trở thành nhà phát triển phần mềm giải trí qua mạng internet cao nhất Trung Quốc. Cũng từ lĩnh vực giải trí trực tuyến, SnailGame đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển game online, đặc biệt là nghiên cứu phát triển thể loại game 3D.
Chính sở trường này đã tạo ra sản phẩm webgame Anh Hùng Online hình ảnh cực kỳ tinh tế và rõ nét. Nắm bắt được xu hướng game thủ hướng đến sự hoàn mỹ: đẹp về hình ảnh, sâu về tính năng, Anh Hùng Online đã mang về cho Sailgame thị phần người chơi khổng lồ.
Nhìn sản phẩm Game Online thương hiệu SailGame có tầm ảnh hưởng rộng rãi, ông trùm game 3D có thể tự hào vì sản phẩm game của mình đã thích ứng với nhu cầu & thị hiếu quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thế giới ảo khiến một anh chàng “tí hon nhà nghèo” trở thành “ông trùm khét tiếng” của nền công nghiệp game online Trung Quốc.
Mới đây, webgame Castle of Hero của Snailgame đã được công ty Trò Chơi Việt mua bản quyền phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi việt hóa Anh Hùng Online. Lần bắt tay hợp tác này được xem là bước tiến của Snailgame khi thâm nhập vào thị trường game online đầy tiềm năng của Việt Nam. Ngược lại, Trò Chơi Việt cũng sẽ mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình ra thị trường quốc tế khi SnailGame đang đình đám với tựa game 3D như: Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Tử Online, Age of Armor, Voyage Century…
Cùng chờ xem “cơn sóng thần” Anh Hùng Online khi nhập quốc tịch Việt Nam dưới mái nhà VGame - Trò Chơi Việt sẽ bùng nổ như thế nào ?