([You must be registered and logged in to see this link.]) Đã bao giờ có ai đó yêu cầu bạn làm một việc …và sau đó bạn quên mất? Điều này có xảy ra hơnmột lần? Hay là chuyện thường?
Có phải người ta biết đến bạn như kẻ không đáng tin?
Bạn đang sai hẹn với những ai?
Chúng ta đều có một mức tín nhiệm trong quản lý thời gian.
Bạn thì sao?
Năng suất và hiệu suất của bạn bắt nguồn từ bạn…
Bạn có được biết đến như là người không thể tin tưởng?
Khi điều gì đó chắc chắn phải được thực hiện, sếp bạn có nhắm
vào một người nào khác?
Có phải bạn được đoán trước sẽ trễ hẹn?
Nếu thật vậy, bạn có thể đang sai hẹn không chỉ với bản thân bạn
mà còn cả với những người xung quanh mình.
Năm lý do khiến bạn không đáng tin cậy
Mọi người có thể tin tưởng bạn không?
Hay họ thường suy nghĩ rằng bạn sẽ làm họ thất vọng trong những
lúc nguy cấp?
Hãy hỏi bản thân mình: “Người khác có cho rằng tôi đáng tin cậy
không?”
Dưới đây là 5 lý do mà mọi người không tin tưởng bạn:
1. Bạn luôn trễ – Bạn
có luôn là người đến cuối cùng? Bạn có kéo dài cuộc họp? Đừng làm người trì
hoãn những người còn lại trong nhóm. Luôn đến sớm, nó có ảnh hưởng rất lớn đến
uy tín của bạn.
2. Bạn không đúng hạn-
Mọi người không trông đợi bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn, bởi vì, bạn
không thường làm điều này tốt. Những thời hạn được đặt ra đều có lý do. Hãy
chắc chắn rằng bạn luôn đúng hạn.
3. Bạn quên những việc
cần làm – Khi sếp hay đồng nghiệp đề nghị bạn làm điều gì đó, họ có phải tự hỏi
liệu bạn có nhớ chúng? Khi điều gì đó quan trọng, hãy viết chúng ra. Giữ danh
sách những việc cần làm trước mặt và nơi dễ thấy. Đây là 10 cách lập danh sách
những việc cần làm.
4. Bạn quên những cuộc
hẹn – Bạn có cho ai leo cây chưa? Trong những cuộc họp? Trong những cuộc hẹn
quan trọng? Đừng e ngại lịch làm việc của bạn. Nó sẽ là người bạn thân thiết
của bạn và nên xem nó để biết rằng bạn cần ở đâu vào lúc nào.
5. Bạn làm mất tinh
thần làm việc của người khác – Sự trì hoãn rất dễ lây nhiễm. Những thói xấu đều
như vậy. Bạn có thể ảnh hưởng xấu tới nơi bạn làm việc. Bạn có phải là người
khủng bố cuộc họp? Nói chuyện hàng giờ ở máy lấy nước? Hay dành nhiều thời gian
ngồi lê đôi mách hơn là làm việc?[You must be registered and logged in to see this link.]
HÃY LUÔN UY TÍN
Năng lực của bạn không chỉ tác động đến bạn mà còn đến những
người xung quanh.
Đừng đánh giá thấp những tác động của bạn lên cả nhóm.
Hãy là người mà ai cũng có thể tin cậy.
Hãy chắc chắn rằng uy tín trong quản lý thời gian của bạn sẽ nói
lên rằng mọi người có thể tin tưởng ở bạn
Những người khác có xem bạn là người đáng tin cậy
không?[You must be registered and logged in to see this link.]