DSO - DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐÀ LẠT

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT


    Tiếp thị liên kết là gì?

    daohoa2003
    daohoa2003
    Lao công tạp vụ
    Lao công tạp vụ


    Tổng số bài gửi : 4
    Cảm ơn : 3

    Tiếp thị liên kết là gì? Empty Tiếp thị liên kết là gì?

    Bài gửi by daohoa2003 2011-01-28, 17:22

    [You must be registered and logged in to see this link.] là gì?


    Chắc
    hẳn bạn đã từng được tặng một phiếu mua hàng giảm giá hay một sản phẩm
    khuyến mãi khi sử dụng một dịch vụ hay mua một sản phẩm nào đó: Khi mua
    một chiếc máy vi tính, bạn được tặng một phiếu mua máy in hay mực in
    giảm giá. Khi đến một siêu thị mua hàng, bạn được tặng phiếu dùng bữa
    giảm giá ở nhà hàng bánh pizza… Đó chính là một trong những hình thức [You must be registered and logged in to see this link.].


    [You must be registered and logged in to see this link.]
    là sự hợp tác giữa các chuyên gia cung cấp dịch vụ chuyên môn, các Công
    ty hay các nhân viên bán hàng có cùng các đối tượng khách hàng tiềm
    năng, cùng các nhu cầu về tiếp thị và có thể đang chào bán các dịch vụ
    bổ sung cho nhau.


    Mục đích của việc thành lập một [You must be registered and logged in to see this link.]


    Thực tế cho thấy bất cứ doanh nghiệp, cá nhân nào cũng có thể tìm dược nhiều cơ hội để thành lập các [You must be registered and logged in to see this link.]. Mục đích của việc thành lập một [You must be registered and logged in to see this link.]
    là nhằm phối hợp các nỗ lực bán hàng và tiếp thị trong một phạm vi thị
    trường đã được xác định, hoặc để tiếp cận một nhóm khách hàng tiềm năng
    đã được xác định nhưng không mất đi hình ảnh và các hoạt động riêng của
    các bên liên kết.


    Các hoạt động [You must be registered and logged in to see this link.]
    phổ biến thường bao gồm: tạo ra các tài liệu tiếp thị chung, cùng xây
    dựng các chiến dịch quảng cáo , tiếp thị trực tiếp bằng thư từ, cùng
    tham dự các cuộc họp bán hàng , giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho
    nhau, kết hợp các dịch vụ nguồn nhân lực và tài sản để tạo ra các dịch
    vụ mới. Ví dụ điển hình về hoạt động tiếp thị liên kết là một đại lý
    bảo hiểm có thể phối hợp với một nhân viên dịch vụ tín dụng cho cá nhân
    để cùng tiếp thị...


    Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng [You must be registered and logged in to see this link.]
    không phải là giải pháp để doanh nghiệp khắc phục nhanh các vấn đề
    trong bán hàng, cũng không phải để doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng
    của hoạt động tiếp thị và bán hàng . Khi thành lập một liên kết tiếp
    thị, các bên phải có trách nhiệm chia sẻ, thực hiện các hoạt động trong
    khuôn khổ của liên kết.


    Để biết thêm về khái niệm mới mẻ này, vui lòng truy cập vào website: [You must be registered and logged in to see this link.]


    Tags: [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.]

      Hôm nay: 2024-05-10, 05:34