DSO - DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐÀ LẠT

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT


    ford fiesta tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường

    vinhbhtt
    vinhbhtt
    Thử việc văn phòng
    Thử việc văn phòng


    Tổng số bài gửi : 62
    Cảm ơn : 4

    ford fiesta tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường  Empty ford fiesta tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường

    Bài gửi by vinhbhtt 2011-05-13, 21:42

    Chiếc xe hạng B của Ford có cảm giác lái tốt và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế vào khoảng 7 lít cho 100 km.

    Sau gần 900 km và 7 ngày sử dụng, [You must be registered and logged in to see this link.] chứng tỏ việc Ford kỳ vọng vào thành công không phải là điều khó hiểu. Những ưu điểm vẫn được giữ nguyên trong khi động cơ và hệ truyền động cải tiến để xóa đi "tiếng xấu" tốn xăng.

    Trang bị trên [You must be registered and logged in to see this link.] không thể so với trào lưu "Option hóa" của xe Hàn Quốc. Chìa khóa vẫn là kiểu cổ điển, không nút bấm. Bảng điều khiển trung tâm mô phỏng từ bàn phím điện thoại nhưng cũng phải mất một thời gian khá lâu để làm quen. Ưu điểm là thiết kế nghiêng và cao ngang tầm vô-lăng, rất tiện cho tài xế khi đang lái vì không phải đưa mắt xuống quan sát như các xe khác.

    Với khách hàng thích công nghệ, điểm mới trên [You must be registered and logged in to see this link.] là bộ điều khiển bằng giọng nói. Bấm nút kích hoạt ở cần gạt xi-nhan rồi đọc các từ khóa như "Radio", "CD Player" hay "Telephone", xe sẽ tự động truy cập tới thiết bị. Tài xế có thể gọi điện thoại bằng cách đọc số trực tiếp hoặc truy cập danh bạ. Người có giọng trầm hơi khó sử dụng chức năng này.
    Gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập tay. Ghế cơ, điều hòa cơ. Cửa sổ trời, sấy ghế hay sấy vô-lăng là những điểm Ford chưa trang bị.

    Nếu bỏ qua tính đơn giản của nội thất, khách hàng sẽ có được một chiếc xe cảm giác lái khá tốt. Dường như Ford đổ hết công sức vào hệ thống lái, động cơ, hộp số để phục vụ tới giới trẻ, những người chú tâm tới cảm xúc khi lái hơn các yếu tố khác.

    Không nhiều mẫu xe hạng B ở Việt Nam có vô-lăng trợ lực điện cảm ứng theo tốc độ. Đi chậm, vô-lăng nhẹ, dễ đánh lái. Đi nhanh sẽ nặng dần, tránh bị lạng giống như các dòng xe cùng hạng của Toyota. Thiết kế tay lái thể thao nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước xe và chỉ cần "đặt góc lái bao nhiêu", [You must be registered and logged in to see this link.] sẽ đi bấy nhiêu.

    [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.]

      Hôm nay: 2024-05-02, 23:53